12 Tháng Mười Hai, 2018
Hòa cùng không khí sôi động của AFF Suzuki Cup 2018. Hoà chung khát khao của hàng triệu con tim Việt Nam về một mục tiêu chiến thắng.
Từ ngày 11/12/2018 đến ngày 15/12/2018 Ban lãnh đạo tập đoàn GIO đã quyết định trích 500 triệu đồng cho công ty thành viên – Công ty CP Dược phẩm An Hưng tổ chức chương trình” An Hưng sát cánh cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam chính phục cúp Vàng”.
Theo đó, các khách hàng là đại lý khi tham gia chương trình bên cạnh việc thưởng hàng theo chính sách ưu đãi các đại lý còn được tặng kèm: Áo cờ đỏ sao vàng, kèn bóng đá,combo bangrol và sticker dán má.
Bên cạnh đó, trong thời gian từ nay đến 15/12, An Hưng cũng triển khai các minigame trên Fanpage với nhiều phần quà hấp dẫn.
Trong những ngày qua, các cầu thủ Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ nước nhà những trận cầu xuất sắc với một tinh thần thi đấu tuyệt vời, trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng bất tận cho dân tộc Việt về ý chí chiến đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo. Đội tuyển bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người dân Việt Nam, hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ đều đang hướng về đội tuyển.
Với chương trình này, GIO Group và An Hưng mong muốn đồng hành, sát cánh và lan tỏa niềm tin chiến thắng để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đạt ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cup 2018, lan truyền lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền cảm hứng tình yêu bóng đá đến mọi người.
Nguồn GIO Group