8 Tháng Một, 2019

TẬP ĐOÀN GIO TỔ CHỨC DẠ TIỆC “BỨT PHÁ BẢN THÂN – TRI ÂN PHỤ MẪU 2018”

Nằm trong chuỗi những hoạt động Tổng kết năm 2018 của Tập đoàn GIO: Đêm dạ tiệc Tri ân  Phụ mẫu đầy cảm xúc và hoạt động Teambuilding được dàn dựng hoàng tráng, công phu vừa diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao – Đại Lải Flamigo Resort.

Hơn 100 phụ huynh là tứ thân phụ mẫu, là những người vợ, người chồng của CBVN và gần 100 CBNV đã về cùng chung một mái nhà GIO Group, cùng sống trong những phút giây thật sự xúc động với lời cảm tạ, tri ân của anh Trần Văn Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn: “ Chúng con cảm ơn cha mẹ, đã yêu thương, chăm sóc, là hậu phương vững chắc để chúng con đi qua những gian khó và chinh phục những thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. Mong cha mẹ mãi bình an, hạnh phúc để cùng chúng con bước tiếp con đường phía trước……”

Món quà về mặt tinh thần đầu tiên để tri ân đến Cha mẹ là gần 40 CBNV và 04 phòng ban được Ban lãnh đạo tập đoàn trao tặng danh hiệu CBNV ưu tú và phòng ban suất sắc của Tập đoàn. Đây chính là những trái ngọt hoa thơm mà mẹ cha đã vun trồng gần cả cuộc đời. Ngày hôm nay, chúng con đã được bước trên đỉnh vinh quang đã bứt phá được bản thân để mẹ cha được hơn một lần tự hào…

 

Bác Trần Ngọc Quang chia sẻ: “Tôi vô cùng sung sướng, hãnh diện và tự hào về con tôi, ngoài việc các cháu được Ban lãnh đạo trả công xứng đáng với thành quả lao động, để các cháu giúp đỡ những bậc cha mẹ chúng tôi bớt phần nào khó khăn về kinh tế các cháu còn được rèn luyện ở một một môi trường rất chuyên nghiệp. Thay mặt cho tất cả những ông bố, bà mẹ có các con đang công tác tại Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân chân thành đến Quý Công ty. Chúc cho Ban lãnh đạo công ty luôn dồi dào sức khỏe, chúc công ty ngày một lớn mạnh hơn nữa”…

Chị Hằng – Trình dược  viên của Công ty chia sẻ:” Đến với An Hưng Pharma từ những ngày đầu tiên vừa rời ghế nhà trường với bao điều bỡ ngỡ. Được sự hướng dẫn, dìu dắt của Ban lãnh đạo công ty trong suốt thời gian qua, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều về mọi mặt, tôi vô cùng xúc động và cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn đã cho tôi một cơ hội để khẳng định bản thân mình và gửi những món quà ý nghĩa đến cha mẹ mình… ”

Chương trình Tri ân Phụ mẫu đầu tiên diễn ra  năm 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 1 Đại lộ Thăng Long, có sự tham gia của gần 200 tứ thân phụ mẫu và cán bộ nhân viên, quản lý, trình dược viên đến từ khắp các tỉnh thành. Và trở thành chương trình thường niên, một nét văn hóa rất riêng của tập đoàn GIO Group.

Like và chia sẻ bài viết:
Các tin liên quan