30 Tháng Sáu, 2019
Ngày 28/6/2019, tại Cung Trí Thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, HN đã diễn ra lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ VI. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.
Trải qua 6 năm tổ chức (lần đầu vào năm 2013), chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện, với ý nghĩa tôn vinh các cơ quan, DN có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Cũng chính vì sự uy tín, tính chuyên nghiệp trong tổ chức nên chương trình đã dành được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp.
Chương trình cũng là dịp để các gia đình – những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thực hiện quyền góp ý, đánh giá sản phẩm, dịch vụ với nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các gia đình và trẻ em Việt Nam. Đồng thời giúp gia đình có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt. Không những vậy, chương trình này sẽ giúp người tiêu dùng có niềm tin, khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng thẩm định, lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh hàng năm.
Theo ông Nguyễn Trung Chính, Q.Tổng Biên tập Báo Lao động & Xã hội, Trưởng Ban thường trực Ban tổ chức, “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” là chương trình tạo được tiếng vang trong xã hội qua các năm tổ chức. Qua chương trình, rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã dành được sự tin tưởng của khách hàng.
Năm này, các sản phẩm tham gia chương trình được phân chia theo 10 nhóm ngành là: Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất; Thiết bị CNTT; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ; Ngành nghề khác.
GIO Group vinh dự là 1 trong số 100 tập đoàn, công ty nhận giải thưởng cao quý này. Theo đó, các sản phẩm được vinh danh bao gồm:
Sản phẩm Moya Prelest: sản phẩm thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 2-7 tuổi. Với thành phần tự nhiên kích thích mọc tóc và giúp tóc chắc khỏe, công thức “không gây cay mắt”, không chứa chất tạo màu, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất của trẻ. Chất lượng và độ an toàn của Moya Prelest đều đáp ứng yêu cầu của GOST – Hệ thống công nghệ vận hành toàn cầu.
Sản phẩm Prelest BIO: sản phẩm với 100% thành phần tự nhiên, chứa phức hợp 7 loại thảo dược: Cúc La Mã, Tầm ma, Hoa bia, Hương thảo, Cỏ đuôi ngựa, Tía tô và Ngải cứu. Sản phẩm không chứa sulfate, paraben, khoáng chất, màu nhuộm và mùi nhân tạo, đã qua kiểm nghiệm lâm sàng IC của FSBI “Trung tâm nghiên cứu quốc gia về mỹ phẩm và da liễu” thuộc Bộ Y Tế Liên bang Nga.
Sản phẩm Prelest Professional: Dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp như ở salon để bất cứ ai cũng có thể sử dụng tại nhà, được sản xuất bởi tập đoàn Arnest – một trong những tập đoàn hàng đầu tại Nga. Thương hiệu“Prelest” đã từng vinh dự nhận giải thưởng “Lựa chọn số 1 của người Nga” trong danh mục “Sản phẩm tạo kiểu tóc” năm 2016 và giải thưởng quốc tế uy tín “Sản phẩm của năm” năm 2017.
Sản phẩm Aquathermae: Dòng sản phẩm cao cấp cho tóc với 3 Không (Không Paraben/Lanolin/Colorants, Không SLES/SLS và Không thử nghiệm trên động vật), đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da. Thân thiện với môi trường, bao bì sản phẩm từ vật liệu dễ tái chế
Sản phẩm Sữa Danalac Gold: sữa bột cho trẻ từ 0-3 tuổi được nhập khẩu nguyên lon từ tập đoàn Dana Dairy Group ở Pháp và phân phối độc quyền tại GIO Group. Sản phẩm 100% Organic, sản xuất theo công nghệ GOST nghiêm ngặt nhất thế giới. Danalac Gold được nghiên cứu bởi các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng hàng đầu châu Âu, với công thức chuyên biệt cho từng độ tuổi, cho bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí não.
GIO Group được thành lập vào năm 2018 , nối tiếp thành công của Công ty dược phẩm An Hưng Pharma và Glory Pharma. GIO Group mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế góp phần mang đến cuộc sống hạnh phúc và bền vững cho hàng triệu người dân Việt Nam. Với chiến lược kinh doanh – phát triển bền vững, GIO GROUP phấn đấu trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, hóa mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng với hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam.