6 Tháng Ba, 2019

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TRADE MKT

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
    – Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
    – Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối
    – Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán
  2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán:
    – Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng;
    – Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu;
    – Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, kết hợp các Quản lý kinh doanh khu vực (ASM) để điều phối các dự án được giao;
    – Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
    – Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp ASM để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
  3. Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ:
    – Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
    – Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách
    – Lập kế hoạch và triển khai tổ chức Hội nghị khách hàng.
    – Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.

II. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
  2. Kỹ năng, kiến thức:
  • Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Có kiến thức về lĩnh vực HÀNG HÓA MỸ PHẨM
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
  • Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, am hiểu về các phần mềm marketing (đăng tin,..)
  • Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
  • Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”

3. Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành hàng bán lẻ, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm là một lợi thế

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập 9tr – 15tr gồm lương cứng + Lương KPI + Thưởng Doanh số nhãn hàng từ kênh Digital
  • Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, đặc biệt thưởng tháng lương thứ 13 + thưởng theo doanh số cả năm của nhãn hàng + thưởng CỔ PHẦN cho những người gắn bó lâu dài
  • Teambuilding, du lịch trong nước và ngoài nước
  • Tổng kết cuối năm, chương trình “Tri ân phụ mẫu” đối với các CBNV có thành tích xuất sắc trong năm
  • Được nghỉ 12 ngày phép trong năm
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước và của công ty
  • Thưởng các ngày nghỉ lễ, 8/3, 20/10, sinh nhật.. và các chính sách chế độ phúc lợi khác trong năm.

IV. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

☎️Liên hệ Hotline: 0978 007 615 Ms. Diệp – TN Tuyển dụng
?Gửi CV về Email: tuyendunggiogroup@gmail.com, tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí ứng tuyển
Trụ sở chính tại HN: Lô 17C2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Bên cạnh Khách sạn Nam Thanh, trên đường Mạc Thái Tông, Cầu Giấy)
♒ Chi nhánh HCM: Số 16, Đường Số 4 Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Like và chia sẻ bài viết:
Các tin liên quan