22 Tháng Mười Một, 2025
TUYỂN DỤNG DIGITAL MARKETING
Do mở rộng kinh doanh thêm các Dự án mới trong năm 2019, GIO GROUP cần tuyển dụng 03 vị trí Digital phụ trách 03 Nhãn hàng. Mô tả công việc cụ thể như sau:
- Kết hợp cùng Chuyên viên Content sản xuất & phân phối nội dung các dạng bài viết: Copy writing, Advertorial, livestream, các thông tin hữu ích liên quan để giới thiệu, thu hút sự quan tâm đến thương hiệu.
- Lên kế hoạch xây dựng, phân bổ ngân sách, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên GG ads, Facebook ads…theo định hướng.
- Các hoạt động trên facebook:
+ Phối hợp với content, thiết kế tối ưu chiến dịch quảng cáo đạt KPIs đã đề ra.
+ Thiết lập ngân sách, set ads & tối ưu quảng cáo. Báo cáo kết quả định kì cho cấp trên.
+ Khiếu nại, làm việc với đội ngũ kỹ thuật của Facebook nhằm xử lý các vấn đề liên quan đến quảng cáo, tài khoản ads.
+ Cập nhập các thuật toán, ứng dụng mới của Facebook cho các thành viên trong
+ Phân tích từ khóa, đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua các công cụ. Kiểm soát chuyển đổi, tối ưu từ khóa và landing page.
+ Kết hợp làm việc với đối tác chạy ads nhằm nâng cao thứ hạng từ khóa và theo dõi liên tục sự ổn định của bộ từ khóa. team MKT triển khai.
- Cập nhật hình ảnh & thông tin về sản phẩm, tin tức/ sự kiện về thương hiệu/ công ty trên các website, fanpage hàng ngày đảm bảo đồng bộ thông tin với hệ thống phân phối trực tiếp
- Phối hợp cùng bộ phận IT xử lý các lỗi trên web.
- Thực hiện và theo dõi toàn bộ hệ thống sản phẩm kỹ thuật số của nhãn hàng, thương hiệu bao gồm hệ thống website, micro site, social site,…hệ thống blog vệ tinh và mạng lưới quảng cáo của nhãn trên thị trường.
- Quản lý, đánh giá phân loại data khách hàng từ các nguồn Marketing theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Xây dựng ý tưởng cho các chương trình quảng cáo, khuyến mại, trò chơi thu hút tương tác, phát triển độ phủ thương hiệu trên kênh Digital
- Phân tích thị trường và xu hướng marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team MKT
Theo dõi & báo cáo hoạt động marketing (content, ngân sách & hiệu quả quảng cáo…) của đối thủ theo định hướng của Trưởng bộ phận.
Like và chia sẻ bài viết: