16 Tháng Bảy, 2019
TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU
I.Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng XNK đảm bảo các hoạt động được vận hành một cách thông suốt và có hiệu quả:
- Xây dựng quy trình mua hàng trong và ngoài nước; quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống;
- Chủ trì thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp…
- Phụ trách đầu vào cho hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty đảm bảo luôn đáp ứng đủ nguồn hàng:
- Nhận yêu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp từ Ban Tổng Giám đốc;
- Xây dựng Khung đánh giá Nhà cung cấp làm cơ sở lựa chọn Nhà cung cấp phù hợp;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp sản phẩm phù hợp dựa trên Khung đánh giá đã xây dựng;
- Làm việc, giao dịch với đối tác để đi đến Ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên;
- Đảm bảo luôn đáp ứng đủ số lượng hàng bán cho hoạt động kinh doanh phân phối các Nhóm hàng nhập khẩu của Công ty tại Việt Nam;
- Kết hợp với Phòng Kinh doanh của các Nhóm hàng thường xuyên cập nhật tình hình bán hàng để lên Kế hoạch thu mua, đặt hàng từ Nhà cung cấp đúng tiến độ đảm bảo đủ hàng;
- Thực hiện đặt hàng từ Nhà cung cấp theo Đề xuất đặt hàng đã được phê duyệt;
- Thực hiện việc thanh toán quốc tế (mở LC, hay chuyển tiền TT, hay DP…) cho đối tác/Nhà cung cấp tại nước ngoài;
- Tham mưu, lập kế hoạch cho TGĐ trong phương pháp đối ngoại với từng đối tác;
- Phân tích, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về cơ cấu mặt hàng/ nhóm hàng nhập khẩu mới tại Cty;
- Phiên dịch cho TGĐ trong các cuộc họp và cuộc gặp với đối tác nước ngoài; Biên dịch các tài liệu về sản phẩm nhập khẩu của công ty;
- Quản lý, hỗ trợ các công việc khác của Phòng Xuất nhập khẩu.
II.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành thương mại, xuất nhập khẩu
- Thành thạo 04 kỹ năng Tiếng Anh Giao tiếp (trang trọng) Am hiểu về Tiếng Anh chuyên ngành Dược/Hóa mỹ phẩm
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS Office và các phần mềm ứng dụng liên quan)
- Có kiến thức về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu;
- Am hiểu về việc soản thảo, đàm phán hợp đồng ngoại thương;
- Có hiểu biết về lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dược phẩm, hóa mỹ phẩm;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có mối quan hệ và kinh nghiệm làm việc với Cơ quan Hải quan;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt
- Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề tốt
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo tốt
- Khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực công việc cao
- Không yêu cầu giới tính
- Từ 28 tuổi trở lên.
III. Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập từ 15-18tr + thưởng nóng + ăn trưa tại công ty
- Thưởng năm: thưởng lương tháng 13 và thưởng lợi nhuận hàng năm của Công ty (bằng tiền mặt + cổ phần)
- Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Du lịch trong nước và ngoài nước
- Chương trình tri ân phụ mẫu đối với CBNV có thành tích xuất sắc trong năm
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
VI. Thông tin ứng tuyển
– Phòng Nhân sự – Công ty CP GIO GROUP
– Địa chỉ: Lô 17C2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
– Hotline: 098 111 6855
– Email: tuyendunggiogroup@gmail.com
Like và chia sẻ bài viết: