17 Tháng Bảy, 2019
I.Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch Kinh doanh
– Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số;
– Tuyển chọn và làm việc trực tiếp với các nhà phân phối đảm bảo công tác giao hàng cho khách hàng;
– Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
– Báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
2. Đảm bảo doanh số
Phân bổ chỉ tiêu Doanh số cho từng Nhân viên kinh doanh đảm bảo doanh số tổng; Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng;
– Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc;
– Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
3. Bảo đảm độ bao phủ
– Thực hiện giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng đảm bảo chỉ tiêu về độ phủ;
– Nắm bắt tình hình, cập nhật kế hoạch giúp chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao
4. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
– Giám sát đảm bảo các hoạt động bán hàng hoạt động trơn tru, các mặt hàng được giao đầy đủ, đúng thời hạn và đúng giá;
– Kiểm tra không để tình trạng cháy hàng xảy ra bằng cách quản lý tồn kho hợp lý;
– Hướng dẫn và đạo tạo nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bày biện sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn mực
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, phục vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách 1 cách nhanh chóng kịp thời.
– Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
– Thực hiện cập nhật và quản lý danh sách khách hàng hằng ngày, hằng tháng.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
– Thực hiện nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên mới. Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên hợp lý.
– Đề ra các mục tiêu, theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và tiến hành điều chỉnh và khắc phục kịp thời.
– Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
– Đề xuất khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
II.Yêu cầu
III. Quyền lợi ứng viên
VI. Thông tin ứng tuyển