19 Tháng Bảy, 2019

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ : GIÁM SÁT NHÂN VIÊN NHÃN SỮA DANALAC – PHÁP

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tập Đoàn GIO Group mở rộng kinh doanh, Bắt đầu từ 1/7/2019, Tập Đoàn chính thức triển khai phân phối độc quyền nhãn hàng sữa Danalac – Pháp tại Việt nam, với 3 SKU là Danalac 1,2,3 từ 0 cho đến 3 năm tuổi , Sản phẩm chuyên biệt cho trẻ tiêu hóa kém, Hiệu quả và Tiết kiệm .

Tập Đoàn đang tuyển dụng  Giám sát Bán hàng tại Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam với chức năng, nhiệm vụ và những yêu cầu sau :

1. Chịu trách nhiệm triển khai Kế hoạch kinh doanh tại Khu vực được phân công đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo Kế hoạch của Công ty.

a. Đối với kênh Bệnh viện ; tuyển dụng  TDV bệnh viện , giới thiệu sản phẩm đến các Y Bác sỹ , biết về tính năng sản phẩm để sử dụng cho người tiêu dùng .
b. Đối với Kênh đại lý/ cửa hàng

– Lên kế hoạch thực hiện, phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên cấp dưới;
– Triển khai các chương trình bán hàng của công ty đến toàn bộ hệ thống nhân viên cấp dưới;
– Phân loại khách hàng mục tiêu, đưa ra các phương pháp tiếp cận đối với từng loại khách hàng và đào tạo lại cho toàn bộ nhân viên cấp dưới;
– Hỗ trợ nhân viên cấp dưới đạt chỉ tiêu doanh số và thăng tiến trong công việc.
b. Đối với kênh Nhà Thuốc OTC
– Lên kế hoạch, triển khai bán hàng cho đội ngũ NV bán hàng phía dưới bao trùm khu vực được phân công, chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số kênh;
– Thúc đẩy việc chăm sóc khách hàng  theo định kỳ, thúc đẩy việc mua hàng của khách hàng;
2. Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ, Nhân viên kinh doanh tại khu vực đảm bảo đủ nhân sự (số lượng và chất lượng) triển khai Kế hoạch kinh doanh của nhãn hàng.
– Cơ cấu nhân sự cấp dưới và tổ chức tuyển dụng nhằm đủ nhân sự triển khai mục tiêu Kinh doanh tại khu vực phụ trách.
– Thường xuyên tổ chức đào tạo; training kỹ năng, phương pháp bán hàng và kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên cấp dưới.
– Đôn đốc, nhắc nhở kết quả thực hiện công việc của Nhân viên; Khích lệ tinh thần làm việc; Quản lý, kiểm soát việc tuân thủ nguyên tắc bán hàng theo chính sách của công ty;
3. Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh gửi báo cáo cho Giám đốc bán hàng phục vụ việc ra chính sách bán hàng phù hợp tại từng thời điểm.
4. Báo cáo tình hình triển khai công việc hàng tuần, hàng tháng cho Giám đốc bán hàng Miền.

II.YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Biết sử dụng tin học văn phòng : word, excel;
• Am hiểu về  phần mềm bán hàng;
• Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty phân phối ngành hàng tương đương (Dược phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng)
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có Kinh nghiệm triển khai mô hình Kinh doanh phân phối bán lẻ, phát triển đội ngũ  bán hàng, Sale thị trường;
• Có kinh nghiệm tổ chức training, đào tạo kỹ năng bán hàng và phát triển đội nhóm;
• Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
• Khả năng phân tích và nhạy bén với các cơ hội/thách thức trên thị trường;
• Tổ chức quản lý và điều hành;
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc ở cường độ cao, chịu áp lực tốt và làm việc theo nhóm;
• Kỹ năng giao tiếp;
• Kỹ năng đào tạo;
• Kỹ năng thuyết phục, thuyết trình.
• Có mối quan hệ rộng, tầm ảnh hưởng lớn;
• Quan điểm làm việc kiên định và định hướng công việc rõ ràng.

III.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập từ 18-30tr
Thưởng năm: thưởng DS năm và thưởng lợi nhuận hàng năm của Công ty (bằng tiền mặt + cổ phần)
Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
12 ngày nghỉ phép/năm
Du lịch trong nước và ngoài nước
Chương trình tri ân phụ mẫu đối với CBNV có thành tích xuất sắc trong 2 năm 1 lần
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp

VI.THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
– Phòng Nhân sự – Công ty CP GIO GROUP
– Địa chỉ: Lô 17C2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
– Hotline: 0981110950
– Email: thamvt.cvnsgiogroup@gmail.com

Like và chia sẻ bài viết:
Các tin liên quan