19 Tháng Bảy, 2019

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

I. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng trong Công ty trình Tổng Giám đốc phê duyệt
  • Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng và nhận thông tin phản hồi từ các phòng trong Công ty cho Tổng Giám đốc
  • Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
  • Ghi chép, sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Tổng Giám đốc với các đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Tổng Giám đốc
  • Quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ của Tổng Giám đốc
  • Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Tổng Giám đốc
  • Theo dõi, ghi chép và lập biên bản làm việc, biên bản các cuộc họp
  • Lập danh sách các thành phần khách mời tham dự các cuộc họp, liên lạc thông báo nội dung địa điểm, thời gian của các cuộc họp

II.Yêu cầu công việc

  • Có tư duy công việc tốt, kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp thời gian
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và biên bản cuộc họp
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m6 trở lên. Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Tuổi: từ 24 – 30

III. Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dần, lương dao động 7tr – 10tr + thưởng tháng
  • Thưởng năm: thưởng tháng lương thứ 13 và lợi nhuận của công ty
  • Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực làm việc từ các chuyên gia trong và ngoài nội bộ
  • Cơ hội trở thành quản lý tại các vị trí phòng ban trong tương lai
  • Các Quyền lợi khác theo Quy định của Nhà nước

IV.Liên hệ
?Phòng nhân sự – Công ty CP GIO GROUP
?Email: thamvt.cvnsgiogroup@gmail.com
?Điện thoại: 0981110950
?Địa chỉ: Lô 17C2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Like và chia sẻ bài viết:
Các tin liên quan